Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh chúc tết, tặng quà cho người bệnh tại bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Bắc Ninh

Thực hiện Chỉ thị số 11, ngày 08/12/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng; Chỉ thị số 12, ngày 21/12/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh về việc tổ chức Tết Nhâm Dần năm 2022; được sự chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy về triển khai các hoạt động an sinh xã hội, tặng quà tết cho các hộ nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn – Tết Nhâm Dần 2022.

Chiều ngày 27/01/2022, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Đỗ Đình Hữu – Bí thư Đảng ủy và 1 số lãnh đạo đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Bắc Ninh.

Đc Đỗ Đình Hữu – tặng quà bệnh nhân

Đây là hoạt động thường niên diễn ra hằng năm. Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh lại tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, tặng quà tết cho các hộ nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn … Chương trình trao tặng quà tết xuân Nhâm Dần năm 2022 với tổng giá trị 30.000.000 đồng. Quà tặng không chỉ có giá trị về vật chất mà còn thể hiện tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý “tương thân tương ái” đối với người bệnh. Kịp thời chia sẻ, xoa dịu nỗi đau của người bệnh, tạo động lực để người bệnh tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm hồi phục sức khỏe để trở về với gia đình, với cuộc sống đời thường.

Đc Đỗ Đình Hữu – phát biểu, động viên, chia sẻ với người bệnh

Tại buổi trao tặng quà, đồng chí Đỗ Đình Hữu đã bày tỏ vui mừng trước những thành tích và sự phát triển của bệnh viện; ghi nhận, cảm ơn những đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ, cán bộ bệnh viện Sản – Nhi đã thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và công tác phòng chống dịch Covid – 19 trong thời gian qua; Khẳng định Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh sẽ tiếp tục đồng hành, quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đc Đào Khắc Hùng – Báo cáo hoạt động của bệnh viện

Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh dành cho bệnh viện và các bệnh nhân nghèo. Giám đốc Đào Khắc Hùng đã báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị trong năm qua; cũng như phương hướng, kế hoạch phát triển bệnh viện trong thời gian tới. Đồng thời, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo và đoàn công tác Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh.

                                                          Thu Hà – Phòng Hành chính quản trị

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *